Chiến lược CRM thương mại điện tử cho phép bạn xác định, giữ chân và thu hút khách hàng. Cũng như quản lý dữ liệu và phân tích mở rộng về khách hàng của bạn để tạo ra các kỹ thuật tiếp thị và bán hàng phù hợp với người tiêu dùng của bạn. Và nếu bạn cần thống kê, 74% người tiêu dùng sẽ thất vọng khi nội dung của bạn không đáp ứng nhu cầu của họ. Thương mại điện tử giúp bạn hiểu rõ hơn về mô hình của khách hàng và lãng phí ít thời gian hơn nhờ tính năng tự động hóa quy trình làm việc.
Vì vậy, đây là danh sách các phần mềm bạn nên thêm vào thói quen làm việc hàng ngày của mình. Nó nêu chi tiết các tính năng, lợi ích và thậm chí cả giá cả của chúng. Appvizer thậm chí đã đề cập đến loại hình công ty mà một số người trong số họ dành cho.
Xem thêm:
>> Lịch sử của CRM: công cụ nổi bật dành cho khách hàng và doanh nghiệp
Capsule
Capsule là một phần mềm CRM hiện đại tin tưởng vào tổ chức, ưu tiên khách hàng để xây dựng mối quan hệ và trải nghiệm khách hàng tốt hơn.
🛠 Tính năng
- Xây quy trình bán hàng
- Quản lý công việc
- Báo cáo
- Quản lý liên hệ
- Bảo mật và quyền
- Tùy biến
Phân tích chi tiết:
Tùy chỉnh : Lưu trữ dữ liệu duy nhất cho mỗi liên hệ nhờ vào các trường tùy chỉnh của chúng.
Quản lý liên hệ : Nhờ tính năng này, bạn có thể hiểu rõ hơn về khách hàng, địa chỉ liên hệ và nhà cung cấp của mình khi nó lưu và sắp xếp chúng thành danh sách việc cần làm hoặc nhiệm vụ. Các cuộc trò chuyện, giao dịch của bạn với các tổ chức khác, dễ dàng theo dõi hơn nhờ dữ liệu của nó. Bạn thậm chí có thể xây dựng các mối quan hệ chặt chẽ hơn nhờ tích hợp tìm kiếm xã hội của họ, giúp bạn tìm thấy phương tiện truyền thông xã hội của họ để tự động làm giàu liên hệ. Bằng cách đó, bạn sẽ có thể tiếp cận họ trên tất cả các nền tảng và theo kịp sở thích của họ.
Báo cáo : Hiển thị từng bước của mọi hoạt động đã hoàn thành và từ ai. Do đó, nó giúp bạn theo dõi từng bước trong chu kỳ bán hàng của mình để đưa ra quyết định chắc chắn
Tích hợp : Bạn có thể chia sẻ thông tin liên hệ với các thành viên trong nhóm của mình hoặc toàn bộ tổ chức. Quá trình này có thể được thực hiện bằng cách nhập danh bạ từ Gmail, Outlook, bảng tính, tệp CSV, Xero, MailChimp và hơn thế nữa.
Bảo mật : Các máy chủ của Capsule được lưu trữ tập trung trong các trung tâm dữ liệu của Amazon, do đó đảm bảo dữ liệu kinh doanh của bạn được an toàn và bảo mật. Thông tin đi qua các máy chủ của giải pháp được mã hóa bằng cách sử dụng một công nghệ gọi là SSL. Bạn có thể hạn chế quyền truy cập vào các bản ghi, khôi phục các bản ghi đã xóa trong vòng 30 ngày để không có gì bị xóa vô tình bị mất.
Nhóm : Chi phí £ 24 cho mỗi người dùng / mỗi tháng cho các doanh nghiệp đang phát triển.
Keap
Keap là một công cụ phần mềm CRM nhằm mục đích giúp bạn tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng trong khi quản lý lịch trình bận rộn của doanh nghiệp bạn.
🛠 Tính năng
- Dữ liệu ở một nơi
- Theo dõi được cá nhân hóa
- Hội nhập
- Nhắc nhở và báo cáo
- Quản lý liên hệ
- Khảo sát và phản hồi
Tự động hóa : Nó giúp bạn tiết kiệm thời gian bằng cách thay thế các công việc thủ công bằng tính năng theo dõi bổ sung. Ngay cả một trong những khách hàng của họ là chủ doanh nghiệp cũng có thể chứng thực rằng anh ta đã có thể tiết kiệm 5 đến 7 giờ một tuần từ việc tự động hóa các công việc của mình. Bạn có thể dành thời gian đó để chuyển đổi nhiều khách hàng tiềm năng hơn và chốt giao dịch. Tính năng thu thập khách hàng tiềm năng mới tự động đưa khách hàng tiềm năng từ biểu mẫu liên hệ đến cuộc hẹn đã đặt trước.
Nuôi dưỡng doanh số : Khách hàng tiềm năng mới có nghĩa là các giao dịch mới trong quy trình của bạn bằng cách gửi quà tặng và email quảng cáo.
Theo dõi : Ngay sau khi bạn tương tác với thương hiệu của bạn bằng cách điền vào biểu mẫu trên trang web hoặc các trang xã hội của bạn, một email tự động sẽ được gửi đi. Hoặc đơn giản là nhắc nhở bạn khi khách hàng quên thanh toán và tự động gửi mail cảm ơn.
Tích hợp : Với tích hợp Keap Zapier, bạn có thể kết nối với hơn 2.000 ứng dụng như Gmail, Outlook, PayPal và hơn thế nữa, bằng cách đó, tất cả thông tin liên hệ của bạn đều có thể được lưu trữ và dễ dàng quản lý.
Quy trình bán hàng : Nó giúp quản lý khách hàng tiềm năng của bạn khi họ di chuyển qua đường ống với trình tạo tự động hóa nâng cao.
Lite: Chi phí $ 40,00 mỗi tháng cho 2 tháng đầu tiên của bạn + $ 30 cho bất kỳ người dùng bổ sung nào.
Nhận xét
Đăng nhận xét